Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Tagged Under:

HÀNH ĐỘNG VÀ DIỄN DỊCH

By: NGUYỄN QUANG VINH On: 22:55
  • Chia sẻ bài này >


  • Cặp trai đẹp, gái sắc dạt vô cà phê. May, mình ngồi gần. Mũi hơi nong nóng, sao cái "thằng" này lại có thể cua được em này xinh thế. Ôi trời, hóa ra hai em không nói được. Nhưng hai em đang nói với nhau bằng ký hiệu tay. Mình quan sát, diễn dịch:

    Trai đẹp: -(Đặt tay lên ngực rồi lại xua tay) Anh thề với em, anh không có ai hết, một mình em dứt khoát thế. Gái đẹp: -(Đưa ngón tay lên dí vào trán trai đẹp rồi lại chụm hai bàn tay lại): Đừng dối em. Em thừa biết, anh có cả một bụm gái theo. Anh rất khốn nạn. Anh lừa em. Trai đẹp: -(Đưa ngón tay ra giật giật như bắn súng) Anh thề, nếu anh phản bội em, em có thể dùng súng bắn chết tươi anh tại chỗ. Gái đẹp: -(Đưa hai tay lên trời) Trời ơi, em thất vọng về anh biết nhường nào, anh đã làm em mất lòng tin...Khủng khiếp quá. Tóm lại thế. Nhưng sau khi cặp trai đẹp gái sắc này chở nhau đi, có một cô giáo dạy trẻ em khuyết tật ngồi cạnh, thấy mình có vẻ theo dõi, cô nói: -Nãy giờ anh biết đôi trai gái ấy nói chuyện gì không? Mình ba hoa: -Thì đấy...thì đấy...thì đấy Mình hào hứng diễn dịch. Cô giáo nói: -Họ kể với nhau rằng, có một bộ phim rất hay đang chiếu ở rạp và rủ nhau đi xem Hu hu. Chuyện thế sự e cũng vậy, người hành động và thiên hạ diễn dịch cũng rứa, cũng rứa, cũng rứa....